Công ty TNHH Tech Decor
Thi công nội thất tại Huế uy tín - chất lượng - giá rẻ
ĐT : 079 566 2222
Get Started
Tech Decor - - Blog

Các tin trong danh mục Blog

Các phong cách thiết kế nội thất phổ biến

Các phong cách thiết kế nội thất phổ biến

Phong cách thiết kế nội thất rất đa dạng và phong phú, và ảnh hưởng bởi nhiều nền văn hoá khác nhau. Hãy cùng Tech Decor tìm hiểu về những phong cách thiết kế nội thất phổ biến hiện nay mà rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Trang trí nội thất là gì và có vai trò như thế nào?

Trang trí nội thất là gì và có vai trò như thế nào?

Nhiều người nghĩ rằng công việc thiết kế nội thất và trang trí nội thất là giống nhau, nhưng đây lại là 2 công việc khác nhau hoàn toàn. Công việc thiết kế thi công nội thất được đào tạo bài bản qua trường lớp chính thống và bằng cấp được xã hội công nhận, còn trang trí nội thất là đối tượng làm nghề khác có trình độ thấp hơn chủ yếu dựa vào kinh nghiệm và khiếu thẩm mỹ.

Các loại vật liệu nội thất trên thị trường

Các loại vật liệu nội thất trên thị trường

Ngày nay, vật liệu nội thất đang được phát triển rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, chất liệu theo sự thay đổi của kiến trúc, quan niệm thẩm mỹ và cả điều kiện kinh tế của người dân. Tech Decor xin chia sẽ đến quý vị bài viết này để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về các loại vật liệu nội thất trên thị trường hiện nay.

Các sản phẩm nội thất cần thiết cho hộ gia đình

Các sản phẩm nội thất cần thiết cho hộ gia đình

Đã từ lâu rồi, sản phẩm nội thất được xem là vật dụng thiết yếu không thể không có trong mỗi căn nhà, bởi vì công năng tiện nghi của nó đem lại và nó cũng có thể dùng để trang trí nữa. Vậy sản phẩm nội thất gồm những gì? Hãy cùng Tech Decor tìm hiểu.

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tại Huế

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tại Huế

Phòng ngủ rất là quan trong đối với gia chủ, là nơi nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Do đó, việc thi công nội thất phòng ngủ làm sao đảm bảo không gian thoải mái, ấm cúng và thư giãn được khách hàng rất quan tâm hiện nay. Vậy thì thi công phòng ngủ cần bao gồm những công việc gì, dự tính chi phí, giá cả thế nào, lên ý tưởng sao cho phù hợp?

5 đặc điểm  trong trang trí nội thất nhà phố chuẩn phong cách châu Âu

5 đặc điểm trong trang trí nội thất nhà phố chuẩn phong cách châu Âu

Rất nhiều màu sắc có thể được sử dụng khi trang trí nhà phố phong cách châu Âu. Nếu muốn không gian trông được thoáng và tươi sáng, hãy chọn các tone màu truyền thống như đỏ đậm, xanh ô liu, nâu sẫm, cam và xanh. Nhà phố của các nước châu Âu thường có tông màu nhẹ như xanh dương, xanh lá cây, vàng và trắng ngoài ra họ còn dùng nhiều hoa và hình nền với những kiểu trang trí mới lạ đẹp mắt.

Đặc trưng  của nhà phong cách cổ điển

Đặc trưng của nhà phong cách cổ điển

Các chi tiết trang trí trên nội thất của nhà phố hiện đại có những đặc trưng rất dễ nhận ra. Đó là những đường nét tinh xảo, cầu kì và mang tính nghệ thuật. Ngược lại với nhà phố hiện đại thường rất đơn giản. Thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển luôn có những yêu cầu khắc khe về bố cục, màu sắc và chất liệu để tạo nên một thiết kế hoàn hảo nhất.

Phong cách nội thất đẹp cho nhà ống châu âu

Phong cách nội thất đẹp cho nhà ống châu âu

Ngày nay, nhiều gia đình trẻ có cái nhìn hiện đại hơn, thời thượng hơn nên luôn muốn chọn kiểu trang trí theo phong cách châu Âu cho ngôi nhà của mình. Do đó, khi chọn đồ nội thất cho ngôi nhà, họ cũng sẽ ưu tiên chọn mua những món mang đậm phong cách châu Âu hơn là xa đà vào những thứ khác. Tuy nhiên, để có thể chọn mua và bày trí đồ nội thất cho nhà ống phong cách châu Âu, thì chủ nhà không chỉ gu thẩm mỹ cao mà còn phải là người cực kỳ am hiểu và yêu thích phong cách này.

Biệt thự phong cách Nhật Bản có gì khác biệt?

Biệt thự phong cách Nhật Bản có gì khác biệt?

Điểm khác biệt đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất chính là biệt thự phong cách Nhật Bản thường bắt đầu với việc lựa chọn tông màu chủ đạo cho toàn bộ không gian sống. Đa phần mày sắc đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên, người Nhật thích các tông màu nhẹ như trắng đục, màu be nhạt và màu kem. Vì họ cho rằng những tông màu này sẽ khiến đồ nội thất trở nên nổi bật hơn.

Biệt thự phong cách Đông Dương Ta – Tây kết hợp

Biệt thự phong cách Đông Dương Ta – Tây kết hợp

Phong cách Đông Dương nói chung và biệt thự phong cách Đông Dương nói riêng luôn làm cho người nhìn cảm nhận được sự hòa trộn tinh tế giữa bản sắc của Việt Nam và phong cách Tân Cổ điển của Pháp. Chẳng ai dám tin sự kết hợp tưởng chừng không chút gì gọi là đồng điệu này lại mang đến một giá trị thẩm mỹ cao quý và đặc sắc giữa 2 nên văn hóa Đông – Tây vốn đã rất khác biệt.

Trang 123456