Công ty TNHH Tech Decor
Thi công nội thất tại Huế uy tín - chất lượng - giá rẻ
ĐT : 079 566 2222
Get Started
Tech Decor - Blog - Blog xây dựng - Những ý tưởng để thiết kế ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và độc đáo

Những ý tưởng để thiết kế ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và độc đáo

By Tech Decor
Căn hộ có điểm chung là thiết kế gần tương tự nhau do nhu cầu đại đa số gia chủ khá đơn giá. Do đó bạn sẽ khó thấy được sự độc đáo hay vẻ đẹp riêng nếu không đầu tư thiết kế nội thất. Tech Decor xin phép được giới thiệu những tham khảo dưới đây.
 
Chọn phong cách thiết kế cho căn hộ
Mỗi một ngôi nhà thường là sự pha trộn giữa hai hoặc nhiều phong cách. Do đó, việc đầu tiên bạn cần làm là xác định cho mình phong cách thiết kế. Điều này rất quan trọng vì đây chính là linh hồn của tính thẩm mỹ của ngôi nhà.
Nếu diện tích căn hộ không được rộng rãi, hãy chọn phong cách thiết kế hiện đại. Bởi phong cách này vừa tiết kiện được ngân sách, mang lại tính thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng sử dụng.
Ánh sáng
Ánh sáng ảnh hưởng đến hầu hết mọi khía cạnh trong căn hộ. Từ yếu tố thẩm mỹ đến chức năng và thao tác khi sử dụng. Đó là chưa nói đến yếu tố tâm lý và sức khỏe.
Chú ý về yếu tố nội thất
Các yếu tố nội thất căn hộ bao gồm hai thành phần chính.  Đồ dính tường (fitout); và Đồ nội thất rời (bàn ghế, kệ tủ, giường ngủ…)
Việc mua sắm đồ nội thất đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết vì ở ngoài bán đầy đồ nội thất. Thậm chí bạn có thể mua đồ qua các cửa hàng nội thất online. Tuy nhiên nếu kích thước của nó không phù hợp với căn hộ của bạn thì sẽ ảnh hưởng đến công năng và thẩm mỹ.
Hãy nên sử dụng dịch vụ thiết kế thi công nội thất. Cái bạn cần làm là chuẩn bị ngân sách và quản lý tiến độ thực hiện.
Nếu muốn tự mình mua sắm một món đồ nội thất nào đó, bạn hãy xem xét kỹ kích thước có phù hợp không.
Nếu bạn cẩn tham khảo về nội thất, xin vui lòng ghé vào đây.
Góc lưu trữ
Việc sắp xếp đồ đạc và lưu trữ là yếu tố cực kỳ quan trọng. Nó sẽ giúp cho các món đồ được ngăn nắp hơn. Nó ảnh hưởng nhiều đến công năng của ngôi nhà khi gia chủ có nhiều đồ đạc cần chứa đựng
 
3 phong cách nội thất căn hộ truyền tải được nhiều cảm hứng nhất hiện nay
Scandinavian
Đây là phong cách đề cao chủ nghĩa chức năng và đơn giản. Được du nhập từ Bắc Âu, phong cách Scandinavian chú trọng sử dụng các vật liệu tự nhiên. Mặc dù xuất hiện từ những năm 1950, nhưng phong cách này vẫn được yêu thích cho đến ngày nay.
Tân cổ điển
Vẻ ngoài tinh tế kết hợp với những đường nét sạch sẽ và đồ nội thất ưu tiên tính trang trí đi đôi với công năng sử dụng, 
Contemporary
Sự phát triển không ngừng của thiết kế nội thất đương đại và vay mượn các yếu tố từ các phong cách khác, phong cách thiết kế nội thất đương đại contemporary mang đến cho bạn sự tự do trang trí vô tận để thể hiện bản thân mình.
 
 


Các bài viết liên quan