Công ty TNHH Tech Decor
Thi công nội thất tại Huế uy tín - chất lượng - giá rẻ
ĐT : 079 566 2222
Get Started
Tech Decor - Blog - Blog xây dựng - Biệt thự phong cách Nhật Bản có gì khác biệt?

Biệt thự phong cách Nhật Bản có gì khác biệt?

By Tech Decor
Hãy cùng Tech Decor khám phá sự khác biệt của biệt thự phong cách Nhật Bản
 

Điều gì làm nên sự khác biệt cho biệt thự phong cách Nhật Bản?

 
Điểm khác biệt đầu tiên và dễ dàng nhận thấy nhất chính là biệt thự phong cách Nhật Bản thường bắt đầu với việc lựa chọn tông màu chủ đạo cho toàn bộ không gian sống. Đa phần mày sắc đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên, người Nhật thích các tông màu nhẹ như trắng đục, màu be nhạt và màu kem. Vì họ cho rằng những tông màu này sẽ khiến đồ nội thất trở nên nổi bật hơn.
Ánh sáng trong biệt thự phong cách Nhật Bản cũng là điểm khác biệt.Ánh sáng trong phong cách này đặc biệt quan trọng. Đa phần ánh sáng trong phong cách này không đến từ những thiết bị điện có công suất cao mà ngược lại người Nhật thích tạo ra thứ ánh sáng dịu nhẹ từ đèn bàn bằng tre hay đèn chiếu.
Do đó khi chọn màu chủ đạo cho biệt thự phong cách Nhật Bản chỉ cần làm theo những quy tắc chung về bảng màu và tuân thủ sự tối giản khi chọn đồ nội thất.
Trần nhà của biệt thự phong cách Nhật Bản nhất định phải là hình vuông hoặc hình chữ nhật.
Đèn treo cũng là một lựa chọn đáng căn nhắc, vì chúng hài hoà với bất kỳ không gian nào. Ngày nay, những chiếc đèn chùm và đèn theo phong cách Nhật Bản đa phần đều được làm bằng giấy, keo và tre.
 


Các bài viết liên quan