Công ty TNHH Tech Decor
Thi công nội thất tại Huế uy tín - chất lượng - giá rẻ
ĐT : 079 566 2222
Get Started
Tech Decor - Blog - Blog tủ bếp - NHỮNG LƯU Ý KHI THI CÔNG TỦ BẾP

NHỮNG LƯU Ý KHI THI CÔNG TỦ BẾP

By Tech Decor
Khi thi công tủ bếp thì có những điều cần lưu ý, hãy cùng công thi công ty nội thất Tech Decor tham khảo bài viết này nhé.
 
1. Lựa chọn vật liệu của tủ bếp
Có 2 dòng gỗ chính được dùng trong đóng tủ bếp: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp
Gỗ tự nhiên để làm tủ bếp thịnh hành hiện nay là tủ bếp gỗ sồi, gỗ xoan đào, Gỗ ash, gỗ óc chó… Tuy nhiên những loại gỗ này có giá thành cao nên ít được sử dụng cho căn hộ chung cư.
Gỗ công nghiệp dùng làm tủ bếp có sự đa dạng như: Tủ bếp gỗ công nghiệp phủ Melamin, Tủ bếp Acrylic, hay tủ bếp sơn… Tốt nhất, phổ biến nhất là dòng gỗ công nghiệp Melamin… Cao cấp hơn là dòng gỗ công nghiệp Sơn, hoặc phủ Acrylic. Mỗi loại đều mang những ưu nhược điểm riêng biệt, giá thành cũng từ đó mà có sự chênh lệch đáng kể.
 
2. Lựa chọn màu sắc tủ bếp
Tủ bếp bằng chất liệu gỗ có nhiều lựa chọn về màu sắc có thể là chính màu gỗ tự nhiên, hoặc có thể được làm bóng bằng vecni. Việc lựa chọn màu sắc tủ bếp sẽ dựa vào màu sắc của tường bếp, sao cho có sự hòa hợp, thống nhất trong thiết kế chung của không gian bếp.
 
 
3. Lựa chọn phụ kiện tủ bếp
Một lưu ý khi thi công tủ bếp mà bạn cũng cần phải quan tâm đến các phụ kiện đi kèm như bản lề, tay nắm, giá kệ… cần lựa chọn những linh kiện tốt, đảm bảo chất lượng, có độ bền cao.
 
 
4. Lựa chọn kiểu dáng tủ bếp
Các dòng tủ bếp kiểu chữ L, chữ I, chữ U là những kiểu dáng tủ bếp được nhiều hộ gia đình lựa chọn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng đảo bếp hoặc kết hợp nhiều kiểu dáng lại với nhau. Tùy thuộc vào diện tích không gian lắp đặt bếp để bạn xác định được kiểu dáng tủ bếp phù hợp.
 
5. Lưu ý khi thi công tủ bếp hợp phong thủy
Gia chủ có gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, phát tài, phát lộc hay không phụ thuộc 1 phần vào cách lắp đặt, bài trí tủ bếp. Khi thi công tủ bếp cần lưu ý đến hướng đặt tủ phải hợp với mệnh của gia chủ. 
 


Các bài viết liên quan