Công ty TNHH Tech Decor
Thi công nội thất tại Huế uy tín - chất lượng - giá rẻ
ĐT : 079 566 2222
Get Started
Tech Decor - Blog - Blog tủ bếp - Sơn nhà bếp làm sao để hợp phong thủy

Sơn nhà bếp làm sao để hợp phong thủy

By Tech Decor
Bạn có biết chọn lựa màu sơn nhà bếp hợp phong thủy có thể  đem lại may mắn rước thêm tài lộc, gặp lành tránh dữ hay không? Hãy cùng Tech Decor tìm hiểu những cách phối màu sơn cho phòng bếp không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn hợp phong thủy và mang đến nhiều tài lộc cho gia đình.
 
1. Màu sơn phòng bếp theo phong thủy
Mỗi một khu vực trong thiết kế nội thất căn hộ đều hàm chứa những ý nghĩa riêng, trong đó phòng bếp được xem là khu vực quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt cũng như các vấn đề phong thủy trong nhà ở.
Theo thuyết phong thủy nhà ở cùng những nhận định của các bậc thầy về phong thủy, khu vực bếp không chỉ đơn giản là nơi diễn ra các hoạt động nấu nướng, ăn uống mà đó còn là nơi giữ lửa cho cả gia đình. Đây là nơi mà thần Táo Quân trông coi, cai quản. Chính vì thế, khi thiết kế xây dựng khu vực bếp cũng có những điều nên làm và điều không nên làm mà bạn cần chú trọng, lưu tâm. Và màu sắc cũng là một trong những yếu tố cần được quan tâm
 
2 Cách phối màu cho không gian nội thất phòng bếp
 
 Phối màu sơn phòng bếp nhẹ nhàng, tinh tế
Bên cạnh những gam màu thông dụng như trắng, xám, ghi… các gia chủ cũng có thể chọn lựa những màu sơn nhẹ nhàng cho phòng bếp, tạo cảm giác gần gũi như be, nâu nhạt, xanh nhạt… để thay áo cho không gian.
 
Phối màu sơn bếp theo phong thủy với sự kết hợp gam màu trắng – đen
Có thể nói đây là cặp đôi màu sắc thường được chọn lựa khi phối màu sơn trong thiết kế nội thất phòng bếp. Sự trang trọng, lôi cuốn đến từ gam màu trắng tinh khiết kết hợp cùng những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát của tông màu đen sẽ đem đến một không gian hoàn hảo, đậm chất sang trọng và hiện đại.
 
Chọn màu sơn phòng bếp có tông màu ấm áp
Những gam màu nâu đất và vàng đất chính là tông màu lý tưởng nhất nếu bạn đang tìm kiếm sự ấm áp cho căn bếp nhà mình.
Bên cạnh chọn những gam màu này là màu sơn phòng bếp bạn còn có thể kết hợp thêm những nội thất bằng gỗ để gia tăng thêm sự ấm cúng này.
 
Thanh lịch cùng gam màu trung tính
Nếu vẫn băn khoăn chưa biết chọn lựa màu sắc gì cho không gian bếp thì những gam màu trung tính chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Những gam màu trung tính như xám, ghi chính là phông nền hoàn hảo cho một không gian sang trọng và thanh lịch.
 
 


Các bài viết liên quan