Công ty TNHH Tech Decor
Thi công nội thất tại Huế uy tín - chất lượng - giá rẻ
ĐT : 079 566 2222
Get Started
Tech Decor - Blog - Blog nội thất - Vì sao nên chọn giường ngủ công nghiệp

Vì sao nên chọn giường ngủ công nghiệp

By Tech Decor
Hãy cùng Tech Decor tìm hiểu về giường ngủ công nghiệp và lý do sử dụng nó cho nội thất phòng ngủ của bạn .
 
Phong cách:
Đa dạng trong phong cách và mẫu mã. Có thể gia công theo phong cách hiện đại hoặc cổ điển. Phù hợp với mọi không gian nội thất. Nhiều vật liệu hoàn thiện bề mặt rất đẹp mà gỗ tự nhiên chưa chắc đã có được.
 
Cong vênh:
Giường ngủ gỗ công nghiệp cũng có những ưu điểm hết sức đáng tin cậy. Đó là không bị co ngót, cong vênh, bạn có thể chọn làm cánh phẳng hoặc màu sơn khác nhau mang đến sự hiện đại, trẻ trung cho căn phòng.
 
Giá thành:
Việc lựa chọn những sản phẩm giường ngủ gỗ công nghiệp thường rẻ hơn rất nhiều so với giá của gỗ tự nhiên. Mức chênh lệch cũng sẽ tùy từng loại gỗ khác nhau.
 
Thời gian để thi công sản xuất:
So với giường ngủ tự nhiên thì giường ngủ gỗ công nghiệp có thời gian thi công sản xuất nhanh hơn. Có thể nhận thi công hàng loạt bởi các phôi gỗ thường đã sẵn có, những người thợ làm chỉ việc cắt, ghép và dán lát, do đó không mất quá nhiều công sức trong thời gian xẻ gỗ.
 
Kiểu dáng đa dạng
Hơn nữa, đáp ứng thẩm mỹ hiện đại thì mẫu giường gỗ công nghiệp đẹp lại là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Những thiết kế tinh tế 3D không đơn thuần nằm trên những trang giấy nữa mà nó đã thành hiện thực khi được sản xuất với gỗ công nghiệp. Chắc hẳn bạn đã từng ngỡ ngàng khi đứng trước một căn phòng lộng lẫy với sự góp sức của gỗ công nghiệp rồi.