Công ty TNHH Tech Decor
Thi công nội thất tại Huế uy tín - chất lượng - giá rẻ
ĐT : 079 566 2222
Get Started
Tech Decor - Blog - Blog nội thất - Những điều cần lưu ý khi thi công nội thất căn hộ chung cư

Những điều cần lưu ý khi thi công nội thất căn hộ chung cư

By Tech Decor
Hãy cùng Tech Decor tìm hiểu những điều cần biết khi thi công nội thất chung cư. Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công nội thất chung cư tại các thành phố lớn mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, việc có quá nhiều đơn vị thi công cũng khiến cho khách hàng bối rối không biết lựa chọn thế nào cho phù hợp. Hãy tham khảo các ý kiến dưới đây.
 
1. Xác định chi tiết hình thức thi công nội thất chung cư
Hiện nay có 2 hình thức thi công nội thất chung cư phổ biến là: Thi công trọn gói và thi công theo yêu cầu.
 
A Thi công nội thất trọn gói
 Thi công nội thất trọn gói là đơn vị nội thất sẽ trực tiếp lên phương án thiết kế và thi công hoàn thiện công trình thực tế. Tất cả các công đoạn từ tìm vật liệu, so sánh đơn giá, dự toán chi phí, đội thợ thi công hay giám sát chất lượng và sản xuất đồ nội thất…  sẽ được đơn vị nội thất đảm nhận.
 
B Thi công nội thất theo yêu cầu
Thi công nội thất theo yêu cầu là hình thức thi công cho những công trình nhà đã có sẵn bản thiết kế hoặc theo ý tưởng mà gia chủ mong muốn.  Ngoài ra còn có hình thức thi công theo từng hạng mục riêng lẻ như thi công nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ…
 
2. Tìm hiểu về hồ sơ cải tạo, cấp phép thi công nội thất
Để được thi công hoặc cải tạo nội thất chung cư thì cần phải có hồ sơ xin cấp pháp cải tạo, xây dựng nhà nộp cho đơn vị quản lý dự án. 
 
3. Lựa chọn đơn vị thi công nội thất chung cư
Với những gia chủ lần đầu thiết kế cũng như thi công nội thất chung cư, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín không phải là một điều dễ dàng. Hãy luôn phải cẩn thận và cân nhắc bước này để tránh những hậu quả mắc phải và hối hận về sau.
 
4. Lựa chọn hình thức thi công nội thất chung cư trọn gói là giải pháp tốt?
Đối với những gia chủ mới thi công nội thất chung cư lần đầu, không có nhiều kinh nghiệm hoặc am hiểu về kiến thức nội thất chung cư thì tốt nhất bạn nên lựa chọn một đơn vị thiết kế và thi công uy tín để làm dịch vụ trọn gói. Đơn vị sẽ đưa ra những tư vấn chi tiết trong phong cách thiết kế, cách bố trí các đồ nội thất sao cho phù hợp với từng không gian phòng chức năng trong căn hộ của bạn.
 


Các bài viết liên quan