Công ty TNHH Tech Decor
Thi công nội thất tại Huế uy tín - chất lượng - giá rẻ
ĐT : 079 566 2222
Get Started
Tech Decor - Blog - Blog nội thất - Xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện nay

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện nay

By Tech Decor
Dưới đây là những xu hướng thiết kế nội thất chung cư mà Tech Decor (Techdecor.vn) đã tìm hiểu và sưu tầm, từ đó đưa ra phương án thiết kế, thi công những sản phẩm nội thất chất lượng.
 
Thiết kế theo phong cách tối giản
Thiết kế nội thất chung cư phong cách tối giản là phong cách thiết kế không có quá nhiều đồ nội thất xa hoa nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ đồ dùng và công năng cho người sử dụng. Những chi tiết trang trí rườm rà và độ nội thất không cần thiết sẽ được lược bỏ. Thay vào đó là một căn hộ đầy công năng với đường nét tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng.
 
Thiết kế nội thất chung cư gần gũi với thiên nhiên
Khi mà cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn, con người phải đối diện với quá nhiều áp lực mỗi ngày thì một căn hộ thiết kế gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp bạn lấy lại được năng lượng và tạo được sự cân bằng trong cuộc sống. Bạn sẽ có những giờ phút nghỉ ngơi đúng nghĩa sau 1 ngày bận rộn với không gian sống của căn hộ chung cư được thiết kế gần gũi với thiên nhiên.
Trong phong cách này ưa chuộng cây xanh và tận dụng những chất liệu thiên nhiên như gỗ, tre trong trang trí các món đồ nội thất.
 
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư thông minh
Với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp thì việc bố trí các món đồ nội thất đa năng, thông minh như kệ tủ, bàn ghế , giường ngủ...là xu hướng thiết kế nổi bật trong năm 2022. Giải pháp này sẽ giúp thiết kiệm tối đa diện tích không gian căn hộ chung cư của bạn, đồng thời vẫn mang đến những nét đẹp, tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian căn hộ chung cư.
Sự sắp xếp bố trí các vật dụng đa năng cũng tạo nên nét tinh tế thể hiện phần nào vóc dáng của gia chủ. Tuy nhiên báo giá thiết kế nội thất thông minh khá cao. Vì vậy các gia chủ cần tìm hiểu chi tiết về từng món đồ nội thất hoặc lựa chọn những công ty thi công nội thất có hệ thống nhà xưởng chuyên nghiệp.
 
Thiết kế phong cách Scandinavian
Phong cách thiết kế nội thất chung cư Scandinavian ưa chuộng sử dụng màu trắng, màu trung tính và các vật liệu thô mộc tự nhiên như sofa gỗ, sofa da thuộc. Phong cách thiết kế này thường tận dụng các bức tường để tối ưu ánh sáng nên nó thường được sơn gam màu sáng. Một bộ ghế sofa gỗ tự nhiên với thiết kế đơn giản hoặc sofa da thuộc với màu sắc trung tính sẽ càng trở nên nổi bật hơn trước hệ trần, tường màu trắng.
 
 
Thiết kế nội thất độc bản cho căn hộ chung cư cao cấp
Với những căn hộ chung cư cao cấp thì phong cách thiết kế độc bản, thể hiện cá tính riêng được ưa chuộng trong năm 2022.
Các mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp phải đảm bảo là riêng biệt vì gia chủ là người có điều kiện kinh tế, họ muốn sự độc đáo, cá tính chứ không phải phổ biến đại trà. Phiên bản thiết kế thỏa sở thích, tính cách mang nét đặc trưng riêng. Thông thường, các mẫu thiết kế nội thất độc bản này theo đuổi đam mê của gia chủ. Cách thức thể hiện mà gia chủ muốn nói lên thông qua cách chọn lựa màu sắc, chất liệu đồ nội thất.
 


Các bài viết liên quan