Công ty TNHH Tech Decor
Thi công nội thất tại Huế uy tín - chất lượng - giá rẻ
ĐT : 079 566 2222
Get Started
Tech Decor - Blog - Blog nội thất - Các sản phẩm nội thất cần thiết cho hộ gia đình

Các sản phẩm nội thất cần thiết cho hộ gia đình

By Tech Decor

Đã từ lâu rồi, sản phẩm nội thất được xem là vật dụng thiết yếu không thể không có trong mỗi căn nhà, bởi vì công năng tiện nghi của nó đem lại và nó cũng có thể dùng để trang trí nữa. Vậy sản phẩm nội thất gồm những gì? Hãy cùng Tech Decor tìm hiểu.

Sản phẩm nội thất cho phòng khách

Phòng khách được xem là trung tâm của ngôi nhà, là nơi gia chủ tiếp khách, nên việc lựa chọn thiết kế và thi công nội thất như thế nào cho phù hợp là rất quan trọng, không chỉ đảm bảo được tiêu chí công năng, mà còn phải đáp ứng tính thẩm mỹ để mang lại cảm giác ấn tượng. Nổi bật là các sản phẩm nội thất sau:

Bàn ghế sofa

Bộ bàn ghế sofa chính là món nội thất quan trọng đầu tiên cho phòng khách, bởi không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là chỗ để người trong gia đình hội họp, sum vầy. Hơn nữa với các mẫu sofa được thiết kế đa dạng về mẫu mã, ngày càng cải tiến về chất lượng và thẩm mỹ, còn tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái của ngôi nhà.

Bộ bàn ghế sofa

Bộ bàn ghế sofa

Bàn trà

Bên cạnh  sofa thì bỏ một bộ bàn trà trong phòng khách cũng rất tiện cho cho việc thưởng thức trà hay cafe, và cũng tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng khách.

Kệ Tivi

Nội thất phòng khách cơ bản cần có một chiếc kệ tivi, vừa bảo quản chiếc Tivi vừa để trang trí nữa. Kết hợp với bộ sofa và bàn trà tạo nên sự hài hoà tổng thể cho toàn bộ không gian phòng khách.

Kệ tivi sang trọng

Kệ tivi sang trọng

Sản phẩm nội thất cho phòng ngủ

Thông thường, nội thất phòng ngủ sẽ gồm có những sản phẩm cơ bản sau:

Giường ngủ

Giường ngủ được xem là món đồ quan trọng nhất trong phòng ngủ, nó là nơi gia chủ nghỉ ngơi, thư giản sau một ngày làm việc, cũng là nơi vợ chồng sinh hoạt, tâm sự. Giường ngủ cũng rất đa dạng về mẫu mã, hãy chọn cho mình một giường ngủ ưng ý.

Giường ngủ hiện đại

Giường ngủ hiện đại

Tủ quần áo

Tủ quần áo cũng là một sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng, là nơi chứa những bộ quần áo của gia chủ, giúp không gian gọn gàng, ngăn nắp. Nên chọn lựa tủ quần áo có kích thước phù hợp với diện tích phòng và nhu cầu sử dụng.

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm cũng là một món đồ rất quan trọng, nhất là phòng có nữ giới, được dùng để thuận tiện cho việc trang điểm trước khi ra khỏi nhà. Hơn nữa với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, bàn trang điểm còn tăng tính thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

Sản phẩm nội thất cho phòng bếp

Đây là không gian để các thành viên ăn uống, vui vẻ với nhau, vì thế việc lựa chọn sản phẩm nội thất sao cho ấn tượng, bắt mắt cũng là quan trọng.

Bộ bàn ghế ăn

Bộ bàn ghế ăn với thiết kế sắc sảo, sang trọng, phù hợp với từng gia đình, được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho các thành viên khi ngồi dùng bữa.

Tủ bếp

Ngoài bộ bàn ghế thì tủ bếp là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng ăn, nó chính là vật dụng để chứa các vật dụng, thiết bị bếp giúp không gian trở nên gọn gàng và rộng rãi. Nên sắp xếp, bố trí các vật dụng trong bếp sao cho hợp lý.

Tủ bếp tiện nghi

Tủ bếp tiện nghi