Công ty TNHH Tech Decor
Thi công nội thất tại Huế uy tín - chất lượng - giá rẻ
ĐT : 079 566 2222
Get Started
Tech Decor - Blog - Blog nội thất - Trang trí không gian phòng khách với chủ đề mùa thu

Trang trí không gian phòng khách với chủ đề mùa thu

By Tech Decor
 
Mùa thu với sự hòa quyện của nắng hè, cùng không khí mát mẻ của mùa đông. Sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên thơ mộng hơn. Việc sử dụng các yếu tố thiên nhiên với những cành cây, hoa lá gắn liền với mùa thu khiến không gian phòng khách nhà bạn trở nên ấm áp hơn.
 
Màu sắc
Màu cam, đỏ nâu và vàng là những màu sắc đặc trưng của mùa thu. Để làm nổi bật những màu sắc này, người ta thường sử dụng tông màu vàng nhạt của nắng. 
Nội thất phòng khách sử dụng gam màu trung tính mang hơi hướng gần gũi với thiên nhiên. Bàn phòng khách được trang trí với nến, sách và cây xanh mang đến sự tinh tế cho căn phòng. 
 
Vật dụng trang trí
Không cần phải quá cầu kỳ trong việc bố trí lại phòng khách, bên cạnh việc thay đổi màu sơn hoặc đồ nội thất, bạn chỉ cần thêm những vật dụng mang sắc thái mùa thu cho căn phòng.
Bàn trà với vài cành cây khô, những đóa hoa nhỏ hay thậm chí là các chiếc lá khô đã ngả màu góp phần mang không khí thu đến cho căn phòng. Để tinh tế hơn nữa, bạn có thể đặt chúng vào chiếc bình thủy tinh nhỏ.
 
Kiểu dáng nội thất
Mùa thu lãng mạn thường mang đến cho ta cảm giác hoài cổ, trầm buồn. Sử dụng đồ nội thất có thiết kế uốn lượn làm cho căn phòng mềm mại. Gam màu rượu nho, hồng nhạt và nâu đất làm cho không gian thêm gần gũi.
 
Phong cách ấm cúng
Nhắc đến mùa thu, ta không thể nhắc đến hai tông màu vàng và cam. Mang đến vẻ thơ mộng cho không gian nghỉ ngơi của gia đình bạn. Các hoa tiết hoa lá lấy cảm hứng từ thiên nhiên làm nổi bật sắc thu.
 
Tham khảo thêm về trang trí nội thất tại đây.